Trong không khí thi đua sôi nổi của toàn Đảng, toàn dân đang nô nức chào mừng ngày Cách Mạng Tháng 8 và Quốc khánh 2/9. Đây cũng là niềm phấn khổi của ngày hội toàn dân đưa trẻ tới trường.

Đúng 7 giờ ngày 05 tháng 9 năm 2021. Trường MN Hồng Lạc long trọng tổ chức “Ngày hội đến trường của bé” – Khai giảng năm học mới 2021 – 2022. Năm học trong bối cảnh vừa học tập vừa phòng chống dịch.

Thực hiện sự chỉ đạo sát sao của PGD ĐT huyện Sơn Dương,  sự quan tâm của Đảng Ủy, chính quyền địa phương và các ban ngành đoàn thể trong toàn xã đã chăm lo cho GD MN xã nhà ngày càng phát triển đi lên về chất lượng GD, tạo điều kiện cho cô trò trường MN Hồng Lạc đón một năm học mới có nhiều đổi mới. Nhà trường, đã được  vui mừng đón tiếp các quý vị đại biểu khách quý, các bậc phụ huynh h/s, các cô giáo và đặc biệt nhiệt liệt đón chào h/s 5 tuổi đã có mặt đầy đủ trong ngày hội đầy ý nghĩa này.

Về dự với “Ngày hội đến trường của bé”, có ông Nguyễn Văn Minh  – Phó Bí thư thường trực Đảng ủy- chủ tịch hội đồng ND xã,Đ/c Nguyễn Thành Sơn Bí Thư  ĐTN và Các ông bà là hội  trưởng phụ huynh các nhóm lớp, Giám đốc ngân hàng, các bậc đại diện cha mẹ học sinh cùng về dự và động viên nhà trường. Đặc biệt trong ngày hội toàn dân đưa trẻ đến trường  là sự có mặt đông đủ các cô giáo cùng các con học sinh ngoan

Với những bó hoa tươi thắm và những món quà đầy ý nghĩa, Mặt trận tổ quốc xã và giáo viên có quà cho học sinh nghèo.. đây là nguồn động lực thúc đẩy tinh thần  cho nhà trường bước vào năm học mới, góp phần cho sự thành công cho ngày hội đến trường của bé. 

     

Trong thời điểm cả nước đang quyết tâm trong công tác phòng chống dịch bệnh COVID – 19. Với  tình hình dịch bệnh COVID – 19 rất phức tạp nên ngày khai giảng năm học mới năm nay không tổ chức tập trung được  các lớp học của các bé, Ngày hội đến trường của bé ngắn gọn nhưng đầy phấn khởi và vui vẻ.

      

Ông Bí thư thường trực Đảng Ủy   tặng quà cho học sinh nghèo, giấy khen cho trường đạt tiên tiến và  CBGV đạt Chiêns sỹ thi đua, LĐTT

Cô Giáo Trần Thị Thủy– HT nhà trường đọc diễn văn khai giảng năm học mới. Thể hiện sự quyết tâm của nhà trường khi bước vào năm học 2021 – 2022, trong thời điểm cả nước đang chung tay quyết tâm phòng chống dịch, với ĐK CSVC của nhà trường  vẫn còn thiếu và khó khăn, để đạt được nhiệm vụ trọng tâm  năm học “Vừa tích cực thực hiện các giải pháp phòng, chống dịch Covid- 19 đang diễn biến phức tạp, bảo đảm an toàn trường học, vừa ra sức phấn đấu khắc phục khó khăn hoàn thành nhiệm vụ năm học, đáp ứng yêu cầu đổi mới và bảo đảm chất lượng giáo dục. nhà trường cần phấn đấu thực hiện tốt các MT sau:

1.Đẩy mạnh công tác phòng chống dịch bệnh, nâng cao vai trò, trách nhiệm của từng  CBGVNV và phụ huynh học sinh trong công tác phòng chống dịch COVID – 19

2. Tích cực nâng cao chất lượng chăm sóc giáo dục: Phấn đấu nâng cao tỷ lệ trẻ vào học

3. Tiếp tục tuyên truyền vận động, làm tốt công tác XHHGD  mua sắm bổ sung đồ dung đồ chơi, XD MT xanh sạch đẹp, Tham mưu với các cấp XD các hạng mục còn thiếu cho nhà trường. Để phấn đấu từng bước tiến tới trường đạt chuẩn Quốc Gia.

Ngày Hội đến trường của bé được tổ chức đầy gọn nhe  

- Hứa hẹn một năm học mới chất lượng và hiệu quả

- Cô và trò nhà trường hân hoan bước vào năm học mới hứa hẹn sự thành công tốt đẹp. Trân trọng cảm ơn các vị ĐB, các bậc phụ huynh,  đã về dự .